QUY TRÌNH SỬA NHÀ TRỌN GÓI LIÊN HỆ: 0977763826

Sửa nhà trọn gói

Quy trình sửa chữa nhà trọn gói của chúng tôi.

Dưới đây là các bước và quy trình hướng dẫn khách hàng khi quý khách lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công sửa nhà trọn gói tại các tỉnh thành phía Bắc như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Tuyên Quang…. Chúng tôi luôn muốn đem sự phục vụ tốt nhất đến cho quý khách, để quý khách có không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc lãng phí cho thời gian thi công ngôi nhà của mình.

 

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ đặt yêu cầu với công ty sửa nhà, cung cấp sơ bộ thông tin về công việc hư hỏng trong căn nhà.

 

  • Bước 2: Công ty cử nhân viên đi khảo sát, phân tích ngôi nhà, từ đó đưa ra tư vấn tốt nhất giúp quý khách đầu tư không lãng phí mà tính sử dụng và thẩm mỹ tốt nhất, hướng đi đúng đắn từ khâu chọn vật liệu đến công năng sử dụng cho khách hàng được thỏa mãn nhất.

 

  • Bước 3: Báo giá và đi đến thống nhất về đơn giá, đơn giá chi tiết các hạng mục cần sửa chữa, chất liệu cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công bằng một hợp đồng hai bên cùng “thương thảo”.

 

  • Bước 4: Tiến hành triển khai thi công. Công ty tổ chức công nhân và nhân viên kỹ thuật để dịch vụ sửa nhà trọn gói kí theo hợp đồng. Khách hàng cử người thân giám sát công việc cũng như kiểm soát tài sản trong nhà. Đôi bên kết hợp để công việc sửa chữa nhà trọn gói tiến hành trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu khách hàng.

 

  • Bước 5: Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm khách hàng vui lòng xác nhận cùng công ty cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ chính xác.

 

Sửa nhà trọn gói
Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín

 

  • Bước 6: Chế độ hậu mãi, bảo hành công trình, sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sử dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết khách hàng liên hệ ngay công ty để được khắc phục kịp thời. Nếu không hài lòng bất cứ vấn đề gì khách hàng liên hệ công ty để được giải quyết thỏa đáng.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói Thái Nguyên

Liên hệ: MR HOÀNG ( SĐT: 0977.763.826 ) hoặc MR TÀI ( SĐT: 0971998168)

Địa chỉ: Thành phố Thái Nguyên- Tỉnh Thái Nguyên

Email: DuyHoang88tn@gmail.com

1 comments for "QUY TRÌNH SỬA NHÀ TRỌN GÓI LIÊN HỆ: 0977763826"

Leave Comments

0977.763.826
0977.763.826