CẢI TẠO CẢNH QUAN NHÀ THEO PHONG THỦY

Ở xã hội hiện đại ngày nay con người càng muốn ngôi nhà mình là một không gian sống gần gũi thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng và cuộc sông ồn ào nơi thành thị. Vậy cải tạo nhà, cảnh quan nhà theo phong thủy giúp ích gì cho con người chúng ta? Đó là một câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Đầu tiên chúng ta phải hỏi:

Phong Thủy Là Gì? Định Nghĩa Về Phong Thuỷ?

Phong thủy  đã có từ rất lâu đời, có người cho rằng Phong thủy bắt nguồn từ người Trung Quốc, cũng có chuyên gia cho rằng Phong thủy là do người Việt cổ phát minh ra. Nhưng chính xác mà nói, không có ai dám chắc chắn về nguồn gốc thật sự của Phong thủy.

phong thuỷ là gì

Vì Sao Phong Thuỷ Lại Quan Trọng?

Dân gian thường có câu: “Chọn đất mà ở”, “Gần nước hướng về mặt trời”. Từ đó chúng ta rút ra được những kinh nghiệm để tránh những điều kiêng kỵ khi xây nhà hay sắp xếp phong thuỷ trong nhà sao cho phù hợp. Phong thủy là một phương pháp mang tính khoa học, hoàn toàn không gắn liền với bất kì tín ngưỡng nào. Là sự tương tác giữa các yếu tố tự nhiên, môi trường bên ngoài với nhau. Từ đó đưa ra những vị trí thuận lợi nhất có thể đối với mỗi người, cách bài trí, thiết kế có thể hỗ trợ cho chúng ta trong cuộc sống.

Phong Thuỷ Theo Tuổi

Tính tuổi hợp để làm nhà, mỗi người có thể lựa chọn cách bày trí, màu sắc, vị trí phù hợp mang lại may mắn và tài lộc dựa vào những nguyên tắc cơ bản của Phong thủy: tính khách quan, tính qui luật, tính nhất quán và khả năng tiên tri.

 

Khuân viên sân vườn kết hợp hồ cá Coi sang trọng

 

Ai cũng ao ước ngôi nhà mình thật nhiều cỏ cây hoa lá, hồ cá Coi, một góc tiểu cảnh dù là nhỏ nhất. Thế nhưng không phải nhà nào cũng có không gian sân vườn để kiến tạo nhưng thật ra trong nhà cũng làm được những tiểu cảnh thu nhỏ để tô nên 1 vẻ đẹp dân dã, hoài niệm nhưng lại ít ai dám làm trong nhà.

Thực tế thì các vị trí trong nhà như ” gầm cầu thang ” rất đẹp để làm thì nhiều nhà lại cho nhà vệ sinh hay tủ quần áo lấp đi để tận dụng hết không gian xây dựng.

Tiểu cảnh gầm cầu thang mang hoài niệm chân quê

 

Dưới đây là những vị trí cải tạo  đẹp cho ngôi nhà.

  1.  Sân vườn ( rất tốt).
  2. Cổng ngôi nhà.
  3. Phòng khách.
  4. Gầm cầu thang.
  5. Sân thượng hoặc ban công rộng.

Những hình ảnh chúng tôi đã thi công cảnh quan sân vườn theo phong thủy của từng tuổi gia chủ, doanh nghiệp từ những năm 2009 đến nay. Quy khách thấy cần thiết có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ mọi thắc mắc và báo giá thi công.

 

Khuân viên sân vườn biệt thự mẫu đẹp nhất chúng tôi đã làm

 

 

 

1 comments for "CẢI TẠO CẢNH QUAN NHÀ THEO PHONG THỦY"

Leave Comments

0977.763.826
0977.763.826