SỬA NHÀ CẦN NHỮNG LƯU Ý GÌ LIÊN HỆ: 0977763826

Dịch vụ sửa nhà uy tín

Sửa nhà là một việc rất quan trọng với mỗi cá nhân và gia đình. Ai cũng muốn ngôi nhà mình sau khi sửa một đống tiền vào nó sứng đáng đồng tiền mình bỏ ra và tâm trạng cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Vậy trước khi sửa nhà chúng ta cần những lưu ý gì??? làm thế nào để sau khi sửa chữa mà không bị làm lại hay bị những lỗi không ưng ý vì mắc một số các điểm lỗi sau đây chúng ta cần lưu ý.

1. NỘI THẤT: Nội thất trong ngôi nhà là rất quan trọng, vì ngôi nhà bạn nhìn có hài hòa và thẩm mỹ hay không phụ thuộc vào rất nhiều về cách bố trí nội thất. Chú ý với nội thất và lựa chọn mầu nội thất. Nội thất không lên quá tối vì nội thất quá tối sẽ làm ngôi nhà không sáng việc đi lại trong ngôi nhà chở lên khó khăn hơn với các thành viên gia đình. Tiếp nữa là nền lát gạch nhiều hoa văn sẽ làm cho rối mắt với nội thất của ngôi nhà.

 

 

2. ĐƯỜNG ĐIỆN ÂM TƯỜNG: Không chụp lại ảnh sửa lại đường điện khi thi công. Việc lưu trữ những hình ảnh sau khi thi công song phần điện nước giúp gia chủ có dc những thông tin hữu ích về sau khi có khoan cắt tường cũng không lo lắng khoan cắt chúng các vị trí đi dây điện. “Bảng công tắc điện quá cao hoặc không đúng vị trí” cũng là một lưu ý rất hữu dụng khi sửa chữa đường điện.

3. NỘI THẤT PHÒNG BẾP: Khi thi công nội thất phòng bếp chú ý không lên chọn sàn bằng gỗ vì đầu mỡ bám bẩn rất nhanh hỏng. Nội thất lên chọn tông mầu sáng, rễ lâu chùi giúp cho không gian sạch sẽ hơn.

Không gian bếp đẹp và hiện đại

 

4. CÁC VẬT DỤNG NỘI THẤT: Không lên dùng các tay nắm các vật dụng sắc cạnh sẽ rễ gây trấn thương cho người già và trẻ nhỏ. Bồn tắm khi lắp chú ý độ dốc theo chiều về đáy xả sẽ rễ vệ sinh và không bị đọng nước. Không nên để gương đối diện cửa ra vào các phòng hay treo gương ở bên phải nhà theo phong thủy thì ta lên kiêng điều này vì hay làm gia chủ sức khỏe bị yếu đi.

5. SƠN LẠI TƯỜNG CŨ: Với việc thì công sơn lại tường cũ chúng ta cần lưu ý các vấn đề như tường vôi vữa quá cũ và nổ rộp thì không nên sơn lại mà hãy đục ra trát lại. Những khu vực tường bị ẩm ướt thì cần sử lý triệt để vấn đề thấm là do nguyên nhân nào rồi hãy cho thi công sơn lại.

 

6. PHONG THỦY TRONG KÊ ĐỒ NỘI THẤT:  Ứng dụng phong thủy vào kê đồ nội thất rất hữu dụng. Như Ban Thờ chúng ta lên chọn hướng tốt theo tuổi của chủ ngôi nhà. Hướng Bếp nấu ăn phải kê về hướng sấu cho đốt hết đi những rủi do cho gia chủ. Nhà vệ sinh cũng lên đặt vào hướng sấu trong ngôi nhà. Gường ngủ luôn nhìn về hướng tốt theo từng tuổi mỗi người trong gia đình….

Vậy khi chúng ta sửa nhà có rất nhiều điều cần và đáng lưu tâm chúng ta chỉ cần lưu ý những điều trên là rất tốt rồi. Chúc bà con luôn máy mắn đắc Tài đắc Lộc…..

Leave Comments

0977.763.826
0977.763.826