DỊCH VỤ THI CÔNG NỘI THẤT LIÊN HỆ: 0977763826

không giân đẹp

DỊCH VỤ THI CÔNG NỘI THẤT

BẠN ĐANG LOAY HOAY TÌM NHÀ THẦU THI CÔNG NỘI THẤT CHO NGÔI NHÀ CỦA MÌNH…?…

HÃY LỰA CHỌN CHÚNG TÔI… VÌ…

Ngôi nhà bạn có đẹp hay không, có tiện nghi hay không đều ảnh hưởng rất nhiều từ không gian bố trí nội thất trong nhà. Ngôi nhà có thiết kế nội thất đẹp với những đường nét mềm mại sống động, cách điệu đem lại cho quý gia chủ không gian sống tiện nghi cao, thoải mái khi trở về nghỉ ngơi quây quần sinh hoạt đồng thời tạo ấn tượng khi khách đến chơi nhà. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ phong cách hiện đại, kết hợp đơn giản mà hài hòa sẽ giúp quý gia chủ tiện nghi sinh sống trọn vẹn bên gia đình và người thân. Hiện nay có rất nhiều những gia đình vẫn thuê các đội thợ mộc làm nội thất trong nhà theo ý gia đình mà không có bản vẽ hay phối cảnh. Bỏ ra rất nhiều tiền nhưng lại không đạt được tính tiện nghi, bố trí không hài hòa và lãng phí. Vì thế chúng tôi ra đời và hiểu những lỗi lòng của mọi người khi cả đời mới làm được căn nhà, chúng tôi luôn muốn đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng nhìn thấy những sai sót từ ban đầu để khắc phục chỉnh sửa đẹp nhất có thể…

1.    Tại sao cần phải đóng đồ nội thất gỗ?

Tại sao cần phải đóng đồ nội thất gỗ? Thật ra ngay bản thân câu hỏi cũng chính là câu trả lời hay nhất rồi. Mỗi một gia đình, mỗi một tổ ấm, đều không thể nào thiếu được đồ nội thất của mình. Tùy vào mức độ đầu tư của mỗi gia đình khác nhau mà có những công trình sản xuất đồ nội thất khác nhau. Có gia đình lựa chọn vật liệu gỗ công nghiệp để sản xuất đồ nội thất ( MFC, MDF lõi xanh chống ẩm, Acrylic); có gia đình lựa chọn vật liệu gỗ tự nhiên để sản xuất nội thất gỗ ( gỗ tần bì, gỗ sồi nga, gỗ óc chó) hoặc kết hợp cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi một loại vật liệu đều có một thế mạnh riêng.
+ Đóng đồ nội thất gỗ: mang lại không gian sống hoàn mỹ.
+ Đóng đồ nội thất gỗ thân thiện gần gũi với con người.
+ Đóng đồ nội thất gỗ mang lại đầy đủ công năng sử dụng.
+ Đóng đồ nội thất gỗ vừa đẹp lại vừa sang……
Nói tóm lại, đồ nội thất gỗ luôn mang tới cảm giác ấm áp, thân thiện, gần gũi và hạnh phúc.

Vậy khi bạn chọn chúng tôi…

  1. Khi bạn lựa chọn chúng tôi bạn sẽ không mất chi phí khảo sát thiết kế.
  2. Giá thành chúng tôi cam kết rẻ nhất đến cho khách hàng vì chúng tôi có công ty sản xuất cung cấp thẳng không qua chung gian.
  3. Đội ngũ thợ chúng tôi lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm thi công.
  4. Chúng tôi luôn bám sát công việc để hai bên chao đổi 1 cách sát thực nhất, lắng nghe nhất.
  5. Chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi đến cho khách hàng ki lự chọn chúng tôi.

    Thi công nội thất phòng khách

+ Chúng tôi miễn phí khảo sát thiết kế toàn bộ cho ngôi nhà của khách hàng khi lựa chọn chúng tôi từ thiết kế 2D đến 3D, phối cảnh đến cho khách hàng ứng ý nhất, báo giá chi tiết nhất đến cho khách hàng. Từ đó khách hàng nhìn thấy tổng quan ngôi nhà mình sau khi thiết kế nó đã hợp lý hay chưa, cần chỉnh sửa thêm gì cho tốt hơn, hoặc thêm bớt phần nào để cho hợp lý hơn đều có thể làm được ngay trước khi quá trình thi công diễn ra.

 

 

+ Các loại gỗ chúng tôi sử dụng là gốc tự nhiên và công nghiệp. Với gỗ công nghiệp chúng tôi có các cty sản xuất có thương hiệu uy tín lâu năm cung ứng thẳng cho chúng tôi như gỗ: MDF, MFC, HDF, gỗ PLYWOOD, gỗ Ghép Thanh. Nên khách hàng yên tâm về chất lượng vật liệu. Chúng tôi bảo hành chọn đời cho sản phẩm gỗ tự nhiên và bảo hành đên 20 năm cho các sản phẩm gỗ công nghiệp cho khách hàng….

 

 

+ Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn bám sát công việc và chao đổi nhanh nhất với khách hàng để có những giải pháp, thay đổi kịp thời cho giúp khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

+ Hãy nhanh tay gọi chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Leave Comments

0977.763.826
0977.763.826