XÂY NHÀ VƯỜN THÁI NGUYÊN LIÊN HỆ: 0977763826

sửa nhà giá rẻ

     Chúng tôi chuyên xây dựng nhà cấp 4, nhà vườn và các cấp công trình tại tỉnh Thái Nguyên như tp. Thái Nguyên, Sông Công, Phổ Yên, Đại từ, Định Hóa, Võ Nhai… Chúng tôi nhận thi công từ giá nhân công đến thi công chọn gói công trình cho bà con, với những mẫu mã đẹp, hiện đại nhất hiện nay do đội ngũ chúng tôi thiết kế, hoặc mẫu sẵn có mang đến cho khách hàng những ngôi nhà mơ ước, sang trọng và thẩm mỹ hiện đại nhất, giá thành tốt nhất…

Khi khuân viên đất nhà bạn rộng đủ để làm 1 căn nhà vườn thì thật lý tưởng để chọn giải pháp xây dựng. Nhà vườn giờ đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn không gian đẹp, yên bình.

Không gian nhà vườn 1 tầng đẹp của mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng hiện đại đã giúp cho không gian sống trở lên vô cùng đẳng cấp, lộng lẫy mà không phải căn nhà nào cũng có được. Với diện tích dành cho mẫu thiết kế nhà mái bằng là 150m2, các kiến trúc sư đã kết hợp thêm vào đây một không gian sân vườn cùng khu tiểu cảnh đẹp mê hồn để tạo nên một khung cảnh đầy  lãng mạn với không gian sống rộng diện tích 150m2 dành cho đôi vợ chồng trẻ.

Với phần ngoại thất thì mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng này không có quá nhiều điểm nhấn phào chỉ, các chi tiết cầu kỳ, phức tạp mà được các kiến trúc sư chúng tôi làm nổi bật lên vẻ đẹp hoàn hảo của các bức tường để tạo nên một không gian sống vô cùng bắt mắt. Phần sảnh chính được các ốp lát đá granite nguyên khối cao cấp với màu tối để có thể tương phản với màu sơn màu trắng giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn. Hệ thống cửa chính được làm bằng nhôm hệ cao cấp, hoặc gỗ tự nhiên kết hợp với các ô kính giúp không gian bên trong nhà có thể hấp thụ được nguồn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, để tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho mẫu nhà vườn đẹp này, các kiến trúc sư cũng sử dụng hệ thống cửa sổ được làm bằng các tấm kính cường lực cao cấp kết hợp với khung nhôm hệ rất hiện đại cho ngôi nhà.

 

 

Với chi phí xây dựng không quá tốn kém, phong cách kiến trúc đa dạng, lại có thể sinh hoạt đông người khá thoải mái trong một không gian, nhà cấp 4 hiện nay đã trở nên rất phổ biến. Không chỉ ở những vùng nông thôn mà ở thành phố, nhiều người cũng lựa chọn mẫu nhà cấp 4 làm không gian sống tiện nghi cho gia đình mình.

Nhà cấp 4 có đa dạng các mẫu nhà như nhà mái thái, nhà có gác lửng, nhà cấp 4 mái bằng,…trong đó, mẫu nhà cấp 4 đẹp trên 100m2 là mẫu nhà cơ bản và được thi công nhiều nhất bởi diện tích rộng rãi, dễ thiết kế và không quá tốn kém.

 

 

      Hiện nay xu hướng xây dựng nhà cấp 4 đang hướng đến sự tối giản nhưng vẫn tiện nghi, hiện đại nhưng không hề cầu kỳ, rối mắt. Hãy tham khảo một số xu hướng thiết kế và xây dựng phổ biến nhất dưới đây.

– Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hay cửa chính trong nhà đặc biệt là phòng khách, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo yếu tố phong thủy và sự yên tĩnh.

– Thiết kế không gian và nội thất mở, tạo cảm giác thoải mái cho gia đình sử dụng.

– Nội thất nhà đơn giản hết mức có thể, tránh sử dụng những thứ nội thất quá cầu kỳ, cồng kềnh tạo cảm giác chật chội, rối mắt.

– Lựa chọn những gam màu đơn giản, đơn sắc tạo điểm nhấn hài hòa nhưng lại nổi bật.

Leave Comments

0977.763.826
0977.763.826