VỆ SINH NHÀ THEO YÊU CẦU LIÊN HỆ: 0977763826

Dịch vụ “Sửa Nhà Giá Rẻ” cũng cấp thêm dịch vụ dọn nhà theo yêu cầu tại thành phố Thái Nguyên. Để đáp ứng như cầu cần thiết của các giá đình quá bận rộn.

Chúng tôi là một dịch vụ cung cấp nhân lực phục vụ nhu cầu dọn vệ sinh nhà theo yêu cầu của hộ giá đình, văn phòng, trụ sở… Nhân lực chúng tôi cũng cấp trong công tác vệ sinh là các chị phụ nữ, tuổi từ 35 – 45. Nhiệt tình, tỉ mỉ, chu đáo đến cho khác hàng. Chúng tôi cũng cấp dịch vụ có trách nhiệm với tài sản gia đình trong thời gian chúng tôi dọn dẹp, vệ sinh.

Dịch vụ chúng tôi làm khắp tỉnh Thái Nguyên, từ thành phố Thái Nguyên, các huyện lân cận như Phổ Yên, Sông Công, Đại từ…

Với sự phát triển kinh tế hiện nay, rất nhiều hộ gia đình không dành đủ thời gian chăm sóc cho ngôi nhà mình dc sạch sẽ, thoáng mát. Hoặc khi vệ sinh cũng không đủ các công cụ thiết yếu để vệ sinh sạch sẽ hơn. Dịch vụ chúng tôi ra đời đáp ứng nhu cầu cần thiết đến cho mọi gia đình.

Bạn muốn dọn vệ sinh vườn, chặt tỉa cây, dọn vật liệu thải sau khi thi công nhà…

Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất, giá hợp lý nhất thị trường hiện nay. Khi bạn cần đến các công việc dọn vệ sinh nặng nhọc hơn chúng tôi sẽ đưa đến những người đủ sức khỏe để làm các công việc theo yêu cầu của khách hàng.

 

1 comments for "VỆ SINH NHÀ THEO YÊU CẦU LIÊN HỆ: 0977763826"

  1. Tháng Mười 19, 2019 at 02:36 chiều

    Dịch vụ rất thiết yếu *****

Leave Comments

0977.763.826
0977.763.826