Thợ cơ khí dân dụng, gọi thợ cơ khí LH: 0977.763.826

Thợ cơ khí tại nhà

Tại Thái Nguyên, chúng tôi cung cấp dịch vụ ” Thợ cơ khí tại nhà ” cho mọi gia đình. Đáp ứng nhu cầu cần thiết cho các công trình cần sửa chữa, nâng cấp, làm mới các hạng mục về cơ khí, cửa sắt, cửa nhôm, Inox, cửa cuốn… Với tay nghề thợ lâu năm, lành nghề. Cùng phương trâm làm việc Nhiệt Tình – Uy Tín – Chất Lượng.

Những dịch vụ chúng tôi cung cấp?

  • Sửa cửa sắt bị hử hỏng nặng như bị xệ, bể bạc đạn, khó kéo, thay lá cửa sắt…
  • Sơn cửa sắt củ, sét
  • Thay sắt mục cho cửa sắt, hàng rào, khung sắt, lan can sắt.
  • Nhận hàng khung sắt, nhà sắt, nhà tôn, khung sắt poly xuyên sáng
  • Thiết kế và thi công bảng hiệu sắt bằng đèn led.
  • Tư vấn dịch vụ thợ hàn cơ khí tại nhà trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

 

Thợ cơ khí tại nhà Thái Nguyên
Thợ cơ khí tại nhà Thái Nguyên

1. Gia công lắp dựng cơ khí dân dụng, Mái – cổng…

Tại trung tâm Tp. Thái Nguyên, Sông Công, Phổ Yên, Đại Từ, Đồng Hỷ, chúng tôi cung cấp dịch vụ thợ sửa chữa, lắp đặt mới các hệ cơ khí dân dụng như mái tôn, hàng dào, lan can, cửa sắt, cửa cổng…

Bạn đang muốn làm cơ khí tại nhà, bạn đang cần đội thi công cơ khí có tay nghề, gia công các sẩn phẩm cơ khí, Inox uy tín. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có giá tốt nhất, ưu đãi nhất cho khách hàng.

2. Gia công lắp dựng cửa nhôm hệ các loại.

  • Với su thế hiện đại cửa nhôm luôn là lựa chọn tốt cho mọi nhà, sự đa rạng về mẫu mã, chịu nhiệt ngoài trời thay cửa gỗ lên nó là ưu tiên hàng đầu cho sự lựa chọn với mọi nhà. Đặc biệt giá thành hiện nay cửa nhôm hệ rất cạnh tranh và hợp lý cho khách hàng. Vì vậy xưởng chúng tôi nhận gia công lắp đặt tất cả các hệ cửa đi, cửa sổ bằng nhôm hệ, nhôm cỏ giá thành rất linh hoạt cho khách hàng. nhôm cỏ chỉ từ 550.000đ/m2, nhôm hệ giá chỉ từ 1.100.000đ/m2 lắp đặt hoàn thiện cho quý khách hàng.

3. Lắp đặt cửa kính cường lực, cửa cuốn các loại.

Với sự thẩm mỹ cao, tính an toàn cho ngôi nhà thì cửa cuốn, cửa thủy lực luôn là lựa chọn thông minh của khách hàng. Sự đa rạng về mẫu mã, mầu sắc và giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay thì 2 loại cửa trên đang được rất nhiều khách hàng tin dùng vì tính năng an toàn cửa cửa.

NHƯNG !.. Cửa cuốn, cửa thủy lực trong nhà bạn luôn là cửa hay mở ra vào nhất. Chính vì thế trong quá trình sử dụng lại hay gặp các vấn đề hỏng hóc cần sửa chữa, bảo dưỡng nhiều nhất. Dịch vụ “Thợ cơ khí tại nhà” chúng tôi luôn thấu hiểu điều đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa các hệ cửa trên cho ngôi nhà bạn 24/24h.

thợ cơ khí tại nhà
Thợ cơ khí tại nhà Thái Nguyên

Thợ cơ khí tại nhà Thái Nguyên

Hotline: 0977.763.826

Leave Comments

0977.763.826
0977.763.826